Gọi ngay 24/7

0937 11 33 53

Làm việc : 8h30 - 17h30

Chủ nhật : Nghỉ
327/58 Trần Bình Trọng, P. 4, Q.5, HCM

TOP 5 HÃNG BÀN PHÍM ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH NHẤT

 

Top 5 thương hiệu bàn phím tốt nhất

Das Keyboard

Lí do nên sở hữu: chế độ hoạt động đánh máy và chơi game tuyệt vời, hãng Das Keyboard nổi bật về những tính năng thẩm mỹ cho game thủ để có được những trải nghiệm toàn diện.

Đối tượng: Bất kì ai thích sử dụng loại bàn phím cơ, đặc biệt là game thủ

Đánh giá về sản phẩm: Das Keyboard đang tạo ra những tính năng tuyệt vời mà các loại bàn phím cơ khác không có được. Thiết kế với giao diện và diện mạo tối giản phù hợp với những người làm việc văn phòng vì sự nhanh gọn và yên tỉnh, Das Keyboard cũng có cổng chuyển qua USB tuyệt vời. Đây sẽ là một nhãn hàng đáng tin cậy để bạn lựa chọn các loại bàn phím theo tùy thích.

 

Razer

Lí do sở hữu: thiết bị chuyển mạch là một trong những thiết bị chuyển mạch nhanh nhất thế giới của Razer giúp người chơi lên một tầm cao mới.

Đối tượng: Dành cho những người chơi game hay làm việc văn phòng muốn sự thoải mái, lệnh chính xác và chuyển mạch macro.

Đánh giá về sản phẩm: Razer chuyên sản xuất các loại phím dành cho game thủ được đánh giá tốt nhất trên thế giới vì vậy Razer được nhiều các game thủ chú ý đến. Ánh sáng RGB cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của bảng theo sở thích của mình. Được đánh giá cao về Razer, các loại phím đo đạc trung bình lên đến 80 triệu lần nhấp phím. Do đó, bạn sẽ không phải hối tiếc khi sở hữu dòng thương hiệu cao cấp này.

 

Logitech

Lí do sở hữu: là một hãng bàn phím cao cấp, Logitech có thể thay thế các công tắc đồng nghĩa nó có thể tồn tại lâu dài.

Đối tượng: bất cứ ai có không gian nhỏ để làm việc và giải trí.

Đánh giá sản phẩm: hãng Logitech bao gồm các loại bàn phím tuyệt vời, nhỏ gọn.  Tính năng đặc trưng của Logitech là có thể hoán đổi các công tắc cơ học nếu chúng không hoạt động. Cũng như các hãng khác, ánh sáng RGB hoàn toàn có thể điều chỉnh được và cáp nguồn có thể thay thế giúp loại bỏ thêm một điểm hư hại tiềm ẩn để làm nó linh hoạt hơn.

Microsoft

Lí do sở hữu: thiết kế nhẹ tênh, thoải mái và là phụ kiện máy trạm hoàn hảo

Đối tượng: nhân viên văn phòng là chủ yếu

Đánh giá sản phẩm: bàn phím Microsoft có khoảng 500.000 thao tác trên mỗi phím, và có trọng lượng nhẹ và di động. Kết nối Bluetooth 4.0 có thể ghép nôi với bất kỳ nền tảng hỗ trợ nào có thể ghép nối ở khoảng cách xa với hỗ trợ gõ tầm xa lên đến 50 ft.

 

T-Wolf

Lí do sở hữu: khả năng nhận tín hiệu từ nhiều phím bấm cùng một lúc lên đến 19 phím không bị xung đột, thiết kế dạng bề mặt sâu hình lõm vừa vặn.

Đối tượng: chơi game, văn phòng

Đánh giá sản phẩm: bàn phím T-Wolf với thiết kế đèn LED 7 màu mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ khi sử dụng vào ban đêm, nhẹ nhàng khi thao tác và hạn chế tạo tiếng ồn. Bộ bàn phím T-Wolf có khả năng chống chịu trên 50 triệu lần nhấp. Đây sẽ là con chuột lí tưởng dành cho những gaming thâu đêm với mức giá vô cùng hợp lí.

 

Quy tắc lựa chọn một bàn phím tốt và phù hợp

Sự kết nối

Các loại kết nối chính của bàn phím đó là kết nối có dây và không dây. Tuy nhiên, nhiều người chơi game có xu hướng thích loại kết nối có dây vì họ sẽ không phải đối phó các vấn đề về độ trễ và nhiễu sóng. Đối với kết nối không dây, chúng có ưu và nhược điểm khác nhau nhưng chúng làm giảm đáng kể số lượng dây cáp trên bàn làm việc của bạn và cho phép bạn làm việc linh hoạt hơn. Ngoài ra, các loại bàn phím không dây kết nối với PC thông qua một dongle(thiết bị chống sao chép) không dây 2.4 Ghz cũng được sử dụng cho điện thoại không dây và Internet Wi-Fi. Cung cấp kết nối với nhiều thiết bị cùng một lúc.

 

Loại công tắc chính

Các công tắc cơ học thường cung cấp phản hồi xúc giác nâng cao. Nhờ cơ chế công tắc chắc chắn và lò xo bền, nên chúng có tuổi thọ cao hơn và cũng dễ dàng sữa chữa. Hơn thế nữa, thời gian gõ phím ghi lại ngắn hơn, khiến người sử dụng trở nên lý tưởng cho những người đánh máy cảm ứng.

 

Công thái học

Để tránh tình trạng hội chứng ống cổ tay và chấn thương do căng thẳng lặp đi lặp lại, bạn nên lựa chọn bàn phím được thiết kế cho phép bàn tay của bạn ở vị trí trung bình trong khi gõ. Bàn phím công thái học không chỉ mang lại sự thoải mái hơn mà còn giảm căng thẳng về các khớp và gân. Các tính năng công thái học bao gồm từ giá đỡ cổ tay có đệm đơn giản đến bàn phím cong và độ nghiêng phức tạp.

 

Bài viết từ SPTECH

 

Trên đây là bài viết top 5 thương hiệu bàn phím nổi tiếng trên toàn quốc mà bạn nên tham khảo, các mức giá cao hay thấp sẽ tương ứng với số thử tự top mà chúng tôi vừa nêu trên.

Chúc các bạn sẽ tìm được một keyboard ưng ý!

Zalo

0937 113 353