Gọi ngay 24/7

0937 11 33 53

Làm việc : 8h30 - 17h30

Chủ nhật : Nghỉ
327/58 Trần Bình Trọng, P. 4, Q.5, HCM

Hướng dẫn lựa chọn chuột game tốt

Thật khó khăn cho người mới bắt đầu sử dụng chuột máy tính đặc biệt là những người chơi game không biết cách tự chọn một con chuột lí tưởng để sử dụng. Trong khi đó, chúng ta chỉ nghe những lời bình luận từ nhiều loại chuột khác nhau.

Do đó, mức độ hoang mang ngày càng tăng cao khi bạn vẫn bị mập mờ trong cách nhận dạng chuột nào tốt và phù hợp với bản thân. Sau đây, SPTECH sẽ chia sẽ những thông tin hữu ích, chỉ cần bạn làm theo những bước sau đây thì việc lựa chọn chuột sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cách lựa chọn chuột game tốt

Để lựa chọn một con chuột game tốt, bạn cần theo dõi các bước sau đây:

Lựa chọn con chuột phù hợp với bạn tay

Có ba loại chính chuột cầm tay cơ bản mà mọi người thường xuyên sử dụng bao gồm:

  • Loại cầm tay thông dụng (palm grip): đây là loại chuột tay cầm phổ biến và hầu hết nhiều người hay sử dụng. Cơ cấu dùng loại chuột này là toàn bộ bàn tay nằm trên thân chuột
  • Loại cầm tay kiểu móng vuốt (claw grip): đây là kiểu cầm chuột cũng giống như kiểu palm grip. Tuy nhiên, ngón trỏ nhấn phím sẽ cong lên theo hình móng vuốt.
  • Loại cầm chuột bằng đầu ngón tay (fingertip grip): là loại chuột chỉ được giữ bằng các đầu ngón tay và không chạm vào lòng bàn tay

 

Mức độ chuyển động của chuột

Bạn nên lựa chọn thông số mức độ nhạy DPI của chuột game, có nhiều loại chuột game có mức điều chỉnh khá tốt như: Logitech, Razus, T-Wolf, Forev,… có nhiều nút điều chỉnh độ nhạy theo yêu cầu của bạn.

Lựa chọn chuột game phù hợp với game bản thân

Bạn đang chơi loại game nào, thì nên lựa chọn loại chuột phù hợp với game đó. Nếu bạn chơi những loại game giống như PUGP và FreeFire đa số điều thích hợp với các loại chuột. Tuy nhiên, đối với những loại game như Liên Minh Huyền Thoại, Game kiếm hiệp thì cần phải dùng các loại chuột có nhiều nút chức năng để xử lí các tình huống phực tạp trong game.

Phân biệt chuột thường và chuột game

Nếu một con chuột có 2 nút chính tương đồng nhau và có các phím rộng thì đó là con chuột cầm tay thông thường được sử dụng phổ biến ở văn phòng làm việc. Trái lại, nếu chuột có 2 nút thụt vào rõ ràng và có kết cấu phức tạp thì đó là chuột game.

Sở hữu chuột phù hợp với giá tiền

Khi bạn thấy được mức độ đánh giá và sự tin cậy của người mua đối với sản phẩm, bạn có thể sở hữu nó ngay. Hãy nhớ rằng các loại chuột có nhiều nút hay có độ phân giải trên 1600 DPI thì có giá trị chất lượng tốt.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH công nghệ SPTECH

17 Đô Đốc Long, P.Tân Quý, Q.Tân Phú.

Hotline: 091 411 99 07

Facebook: Sptech.vn

Zalo

0937 113 353