Gọi ngay 24/7

0937 11 33 53

Làm việc : 8h30 - 17h30

Chủ nhật : Nghỉ
327/58 Trần Bình Trọng, P. 4, Q.5, HCM

 Điều gì tạo nên một chuột game tốt?

Một con chuột tốt đòi hỏi nhiều chức năng cả trong lẫn ngoài đồng thời chất lượng đi kèm với giá tiền. Để nhận diện một con chuột tốt, bạn cần đọc các hướng dẫn lựa chọn chuột game tốt để sử dụng đúng đắn hơn. Tuy nhiên, để hình thành nên một con chuột tốt, nhà sản xuất đã chú ý những điều gì để tạo ra một con chuột game tốt? Dưới đây là bài thông tin chia sẻ điều gì tạo nên một chuột game tốt.

Cảm biến Laser và quang học

Tính năng mới của chuột chơi game là tia laser nhưng thật chất điều quan trọng cần lưu ý đó là độ cảm biến quang học. Chuột chỉ sử dụng các tia Laser để chiếu sáng thay vì đèn LED. Tia Laser sẽ chiếu sáng  trên cấu trúc của bàn di chuột nhưng điều đó không quan trọng vì chỉ đang đo khoảng cách.

Độ phân giải

Độ phân giải của chuột có thể kiểm soát được hiệu quả mức độ nhanh chóng và chính xác khi click chuột. Do đó, chúng ta cứ nghĩ rằng, chuột có tốc độ DPI càng cao thì sẽ càng tốt nhưng thực chất nó còn phụ thuộc vào nhiều trường hợp khác nhau. Sự ảnh hưởng khi sử dụng mức độ phân giải quá cao sẽ xảy ra tình trạng chuyển động giả khi thực sử chuột không di chuyển. Nhiều con chuột ngày nay có tùy chọn điều chỉnh DPI nhanh chóng để bạn có thể chuyển đổi giữa DPI thấp di chuyển nhanh khi bạn cần chuyển động dữ dội hoặc DPI cao di chuyển chậm khi bạn cần kiểm soát và độ chính xác.

Công thái học

Công thái học của chuột game cũng rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng chuột trong nhiều giờ nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và không bị tê cứng các đầu ngón tay. Trong một số mô hình, bạn có thể điều chỉnh sự cân bằng của chuột. Một số loại chuột có nhiều nút chức năng bên cạnh để bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng trong các loại game Liên Minh Huyền Thoại.

Bài viết được viết bởi SPTECH

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

- Hotline: 091 411 99 07

- Email: sptechvn01@gmail.com

- Facebook: Sptech.vn

- 17 Đô Đốc Long, P.Tân Quý, Q Tân Phú, HCM

 

 

 

 

Zalo

0937 113 353